Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

EPhatland_ Dịch Vụ Hỗ Trợ Thuê Bất Động Sản

Tại các thành phố lớn đặc biệt là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh hàng năm có hàng nghìn học sinh, sinh viên và lượng lao động từ các tỉnh về học tập, làm việc, sinh sống. Nhu cầu tìm một chỗ ở ổn định phù hợp với hoàn cảnh cũng như điều kiện ngày càng lớn.


Vất Vả Tìm Thuê Nhà

Mặc dù hiện nay, mật độ xây dựng rất lớn, nhu cầu cho thuê nhà cũng nhiều từ phân khúc cao như cho thuê các căn biệt thự liền kề, nhà phố, chung cư cho đến những phân khúc thấp hơn như các chung cư mini, các dãy nhà trọ bình dân…cũng chưa đáp ứng được nhu cầu thuê nhà, kèm theo đó là những dịch vụ kém chất lượng, bất cập gây khó khăn và phiền hà cho người đi thuê nhà.
 Trần Thị Vân Khánh, quê ở Cao Bằng, sinh viên năm thứ 3 ĐH Sư phạm chia sẻ: Em về Hà Nội học đã 3 năm rồi mà vẫn chật vật trong việc tìm thuê nhà trọ. Mặc dù hiện nay có rất nhiều phòng trọ được xây mới liên tục nhưng chất lượng lại quá kém.Nhiều phòng trọ xây dựng cẩu thả, tường nứt mà vẫn được sử dụng. Diện tích chỉ 10m2-12m2 nhưng người thuê vẫn phải chịu giá đắt đỏ, rồi chi phí điện, nước, vệ sinh…

Còn gia đình anh chị Nguyễn Văn Tiến và chị Phạm Thị Hà, quê Thái Bình vì hoàn cảnh khó khăn nên anh chị dắt nhau ra Hà Nội làm thuê. Chị Tuất cho biết: Trước khi tìm được căn nhà trọ ưng ý với giá 1 triệu đồng ở khu vực quận Hà Đông như hiện nay. Ngày mới ra Hà Nội, anh chị cũng tìm hiểu thông tin qua các trang rao vặt để tìm thuê nhà nhưng toàn gặp phải “cò”, vừa không thuê được nhà lại mất tiền oan.
Đối với đối tượng là các gia đình công chức có điều kiện hơn một chút họ lại tìm thuê những chung cư mini hoặc các căn hộ ở các khu chung cư cũ. Tuy nhiên, những khó khăn gặp phải cũng không ít. Thời buổi công nghệ nên hầu hết những người có nhu cầu tìm thuê nhà đều lên mạng tìm thông tin, mà đa số thông tin trên các trang mạng đều là của môi giới.

Chị Lưu Thị Hoài, ở Mỹ Đình cho biết: Mấy tháng trước vợ chồng anh chị có nhu cầu tìm thuê một căn hộ chung cư mini ở khu vực Mỹ Đình, sau khi tìm thông tin trên mạng, tìm được chỗ ưng ý, anh chị gọi điện theo số điện thoại và được biết là trung tâm môi giới, bên môi giới có nói chỉ thu phí 300 nghìn đồng nên anh chị đồng ý qua để đi xem nhà. Đến nơi, có cô bé nhân viên nhiệt tình hỏi han anh chị nhu cầu về vị trí, giá, điều kiện cần có… sau đó yêu cầu đóng 300 nghìn tiền phí kèm theo lời hứa sẽ giúp đến khi anh chị tìm được nhà ưng ý thì thôi. Tuy nhiên, sau khi nộp 300 nghìn, anh chị nhận được 1 mẩu giấy có ghi địa chỉ, số điện thoại của chủ một số căn hộ cần cho thuê và bảo anh chị tự đến đó, nếu không ưng bên em sẽ cung cấp thêm địa chỉ… Vừa ngỡ ngàng vừa bực mình, anh chị bảo tưởng là có người dẫn đi xem nhà chứ nếu tự đi thì anh chị đâu cần đến đây.Lúc đó, nhân viên ở đây lập tức thay đổi thái độ rất khó chịu.Anh chị đành mất 300 nghìn và ôm cục tức ra về tự mình đi tìm nhà để thuê.

Giải Pháp An Toàn Hỗ Trợ Thuê Nhà

Nhằm góp phần giảm thiểu tối đa những rủi ro trong quá trình tìm thuê nhà trước hàng loạt những thông tin cũng như dịch vụ môi giới như hiện nay. Dịch vụ hỗ trợ thuê ra đời sẽ giúp khách hàng tìm được căn nhà ưng ý để thuê từ những yêu cầu khách hàng đưa ra. 
  • Tư vấn, xác định nhu cầu; 
  • Tìm kiếm Bất động sản; 
  • Thẩm định Bất động sản; 
  • Đàm phán hoặc Thiết lập đàm phán; 
  • Thực hiện thủ tục thuê & cho thuê; 
  • Hỗ trợ thanh toán; 
  • Cùng quý khách lên kế hoạch cho ngôi nhà mơ ước


Thông qua dịch vụ này, sau khi đã xác định được loại bất động sản, bên dịch vụ sẽ tìm cho quý khách nhiều lựa chọn tối ưu.Quý khách có thể dễ dàng quyết định với các lựa chọn này.Như vậy, quý khách không hề mất thời gian cho việc tìm kiếm, săn lùng tốn nhiều công sức và cả tiền bạc nữa.
Để có thể tìm ra được Bất động sản tối ưu cho quý khách, dịch vụ đã phát triển một hệ thống nhân sự có khả năng bao quát thị trường, nhanh nhẹn trong việc tiếp cận thông tin.Đặc biệt là đối tác chiến lược của nhiều sàn bất động sản uy tín và là nơi tin cậy của nhiều nhà đầu tư và người bán.Hiểu căn nhà, mảnh đất và xác định giá trị…

EPhatLand - Người Bạn Tin Cậy

     - EphatLand được thành lập bởi những con người tâm huyết, mong muốn xây dựng một thị trường bất động sản lành mạnh, minh bạch.
     - Chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự thành công của khách hàng, đối tác lên hàng đầu, coi như đó cũng là lợi ích và thành công của mình. Chính vì thế khách hàng luôn đặt niềm tin vào EphatLand.


     - Hơn thế, khách hàng của EphatLand thấy được một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hùng hậu, tâm huyết mà không nơi nào đó. EphatLand là một trong số các công ty bất động sản hiếm hoi có đầy đủ các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực:
  • Đội ngũ với hơn 50 chuyên gia tư vấn đầu tư/ định cư
  • Đội bao quát thị trường đông đảo liên kết với hàng trăm dự án và sàn bất động sản.
  • Hệ thống chuyên gia đàm phán sắc sảo, thuyết phục
  • Phòng pháp lý kinh nghiệm với sự hợp tác của các công ty luật uy tín
  • Phòng thanh toán chuyên nghiệp là đối tác với nhiều ngân hàng

EphatLand cam kết : Không thu phí dịch vụ đối với người thuê nhà

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 

HOTLINE - Ms.Thảo Nguyên -0985 694 333


Hoặc lên trực tiếp sàn để được tư vấn một cách chính xác và đầy đủ nhất.
Đ/c: Tầng 3 tòa nhà ATS, số 8 Phạm hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Về EphatLand

authorEphatLand dịch vụ hỗ trợ thuê bất động sản ưu việt.
Chi tiết...



Photo